Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Cuộc thi thiết kế giáo án năm 2014.

Nhân dịp hướng tới lễ kỷ niệm 10 năm thành lập ASEM Vietnam vào tháng 5 năm 2015 và hòa chung không khí thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 năm 2014, ASEM Vietnam phát động cuộc thi “Thiết kế giáo án” nhằm nâng cao chất lượng dạy và học tại ASEM Vietnam, cũng như phát huy tinh thần thi đua, học hỏi, không ngừng sáng tạo của các thầy cô giáo. 
Cuộc thi là cơ hội để các giáo viên thể hiện hết khả năng của mình làm thế nào để có 1 giáo án ấn tượng, khoa học, sáng tạo, trí tuệ và nhân văn. Qua cuộc thi họ cũng rút ra được nhiều kinh nghiệm quý báu để hoàn thiện hơn nữa những trang giáo án của mình. 

Thông tin về cuộc thi như sau:
1.     Đối tượng tham gia: Toàn bộ giáo viên của ASEM Vietnam (bắt buộc)
2.     Thời gian tổ chức bốc thăm chọn bài: 11 - 12/11/2014.
3.     Hạn nộp bài: 05/12/2014.
4.    Cách thức và địa điểm nộp bài: Nộp 03 bản cứng cho bộ phận tư vấn và 01 bản mềm vào địa chỉ emailtranth@asemvietnam.vn
5.     Địa điểm nộp bài: Bàn tư vấn viên tại hai cơ sở.
6.     Chương trình thi: GEP1/GEP2 và TN1/TN2.
7.    Thể lệ đăng kí: Các giáo viên lựa chọn hai bài trong hai chương trình trên và bốc thăm chọn bài. Kết quả điểm là điểm trung bình của hai giáo án. Giáo viên có thể đăng kí tham gia hai chương trình khác nhau. Những giáo án được chọn vào vòng chung kết giáo viên sẽ tham gia giảng dạy thực nghiệm và chọn ra các giải nhất, nhì và ba.
8.   Cơ cấu giải thưởng: 01 giải nhất, 01 giải nhì, 03 giải ba.
Các giáo viên đạt giải sẽ được trao thưởng và tuyên dương trong đêm chung kết ASEM’s got Talent vào ngày 20/12/2014 với sự tham gia của các phụ huynh, học viên và nhiều đại biểu cùng khán giả đến từ các trường trong địa bàn thành phố Vinh.
9.   Thành phần Ban giám khảo
a.       TS. Trần Thị Ngọc Yến - Cố vấn đào tạo ASEM Vietnam
b.      Ông Lê Viết Thân - Chuyên viên Tiếng Anh, Phòng giáo dục và Đào tạo TP.Vinh
c.       Th.S Nguyễn Thị Hương Trà - Phó giám đốc ASEM Vietnam


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét