Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Phương pháp học tiếng Anh cho trẻ qua bài hát

http://goo.gl/92yrSn
 Học tiếng Anh qua bài hát đã được chứng minh là giúp trẻ có thể học từ vựng một cách đơn giản và nhanh nhất. Giai điệu của các bài hát sẽ dễ đi vào trí nhớ của trẻ hơn, giúp trẻ nhớ lâu và chính xác.

hoc-tieng-anh-qua-bai-hat

Trước tiên, bạn cần chọn cho bé những bài hát có tiết tấu vừa phải để bé có thể dễ dàng nhẩm theo kịp. Bạn cần đặc biệt chú ý đến nội dung của bài hát đó. Các bài hát nhằm giúp bé học tiếng anh nên có độ dài vừa phải, tránh dài quá, câu từ trong bài nên ngắn gọn, dễ hiểu để giúp bé nghe, đọc dễ hơn.
Vì nghe nhạc có tác dụng giải trí cao nên cha mẹ có thể thường xuyên cho bé nghe các bài hát tiếng Anh có tiết tấu vui nhộn vừa giúp bé thư giãn lại vừa bổ sung thêm vốn từ vựng cho bé. Hãy giúp bé rèn luyện thói quen nghe nhạc tiếng Anh hàng ngày để duy trì khả năng nghe, nói tiếng Anh.

hoc-tieng-anh-qua-bai-hat-thieu-nhi

Cha mẹ nên cùng học tiếng Anh qua bài hát với các bé để tạo môi trường giao tiếp thú vị cho bé, từ đó tăng cường hiệu quả học tập. Cha mẹ có thể hát theo hoặc bắt nhịp để trẻ hát theo để tăng sự hứng thú học tập cho trẻ.
Khi nghe bất cứ bài hát nào, cha mẹ nên cho trẻ đọc thuộc lời bài hát đó, cùng dịch nghĩa với bé hay nói cách khác là giúp bé hiểu ý nghĩa của bài hát đó. Như vậy, việc học của bé sẽ nhanh và sâu hơn.


Hiện tại ASEM Vietnam cũng có các chương trình dạy Tiếng Anh cho các bé từ 4 tuổi trở lên. Các bé sẽ được học theo phương pháp của nước ngoài có sự kết hợp giữa học và chơi, giúp trẻ nhớ lâu hơn khi học Tiếng Anh.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Cơ sở 1: 104B Hermann, TP Vinh, Nghệ An
Tel: 038. 352 33 77
Cơ sở 2: 56 Lê Hồng Phong, TP Vinh, Nghệ An
Tel: 038. 357 55 88

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét