Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Thông báo tuyển học viên năng khiếu từ lớp 3- lớp 8

THƯ NGỎ

Kính gửi : Quý phụ huynh học viên

Lời đầu tiên, Ban lãnh đạo ASEM Vietnam xin trân trọng gửi lời chào và lời chúc sức khỏe, thành công tới quý phụ huynh và gia đình.

Kính thưa quý phụ huynh, ngày nay, với sự phát triển và hội nhập quốc tế, tiếng Anh là một môn học hết sức quan trọng để kiến tạo nền tảng vững chắc và xây dựng một tương lai tươi sáng cho thế hệ trẻ. Chính vì thế, hầu như tất cả các phụ huynh có nguyện vọng phát triển năng lực tiếng Anh cho con cái. Đối với các học sinh có năng khiếu đặc biệt bằng tiếng Anh, việc khuyến khích tham gia các kỳ thi tiếng Anh và bồi dưỡng cho các em để đoạt giải cao trong các kỳ thi tiếng Anh đóng vai trò quan trọng trong việc giúp các em phát triển tối đa năng khiếu của mình.

Nhằm đáp ứng nhu cầu luyện thi các kỳ thi quan trọng, đồng thời hướng tới mục tiêu đào tạo chuyên biệt giúp cho các học sinh có năng khiếu đặc biệt về tiếng Anh phát triển tối đa năng lực vốn có, ASEM Vietnam tiếp tục tổ chức kỳ thi tuyển chọn và khai giảng lớp TIẾNG ANH NĂNG KHIẾU dành cho học sinh TỪ LỚP 2- LỚP 8.

Thời gian và địa điểm tổ chức thi tuyển

- Thời gian: 15h ngày CN 23/11/2014
- Địa điểm: Tại cơ sở 1 - 104B đường Hermann, Thành phố Vinh, Nghệ An.

Ban lãnh đạo Anh Ngữ Quốc Tế ASEM Vietnam xin trân trọng thông báo để quý phụ huynh và các em học sinh được biết và đăng ký cho con/em mình thi tuyển đầu vào tại ASEM Vietnam. Mọi thông tin chi tiết xin liên lạc với Bộ phận tư vấn giáo dục - Phòng đào tạo ASEM Vietnam tại 2 cơ sở:

Cơ sở 1: 104B Hermann, TP Vinh, Nghệ An 
P : 038. 352 33 77
Cơ sở 2: 56 Lê Hồng Phong, thành phố Vinh 
P : 038. 357 55 88 - 852 66 66

Trân trọng.
                                

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét